Giải Đấu Của Các Kỳ Thủ Nhí

Tổ KH-NT-TC kết hợp với Câu lạc bộ “Học cờ cùng kiện tướng” tổ chức giải thi đấu “Kỳ thủ nhí tài năng” - môn Cờ vua, Cờ tướng để chọn ra các vận động viên tham gia thi đấu Giải thể thao học sinh phổ thông quận Ba Đình, Thành phố năm học 2022 – 2023. Đây cơ hội để nhiều học sinh khai phá được năng khiếu chơi cờ của mình. Để năng khiếu ấy có thể phát triển một cách tối đa.
Xem nhanh

Căn cứ công văn số 165/PGDĐT tháng 9 năm 2022 gửi các trường về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục thể chất, hoạt động thể thao và y tế trường học năm 2022-2023, Tổ KH-NT-TC kết hợp với Câu lạc bộ “Học cờ cùng kiện tướng” tổ chức giải thi đấu “Kỳ thủ nhí tài năng” - môn Cờ vua, cờ tướng để chọn ra các vận động viên tham gia thi đấu Giải thể thao học sinh phổ thông quận Ba Đình, Thành phố năm học 2022 – 2023. Sau khi phát động giải đấu, BTC đã nhận được hơn 300 lượt đăng kí tham gia thi đấu Cờ vua, 132 lượt đăng kí tham gia thi đấu môn Cờ tướng.

 
Cô Lê Thị Mai Hương - Phó HT PT khai mạc giải đấu, cổ vũ tinh thần cho các kỳ thủ nhí
 
 
 
Đại diện tổ trọng tài lên tuyên thệ, hướng dẫn các kỳ thủ



 
Các kỳ thủ đang chăm chú lắng nghe các thầy cô hướng dẫn
 

 

Các kỳ thủ nhí tính toán nước cờ cẩn thận
 
 
?Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban giám hiệu và Câu lạc bộ "Học cờ cùng kiện tướng" vì đã đồng hành cùng các tuyển thủ nhí trong các năm học. Nhờ có sự đồng hành vô cùng tin cậy, giải thi đấu đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Đã có những cái tên được xướng lên, đã có những phần quà được trao tận tay các kỳ thủ chiến thắng. Ngoài ra, Câu lạc bộ đã giúp các kỳ thủ ôn luyện để tự tin tham gia giải cấp Quận, Thành phố... và đạt được rất nhiều giải cao các cấp.
 
❤️ Đây  là cơ hội để nhiều học sinh khai phá được năng khiếu chơi cờ của mình. Để năng khiếu ấy có thể phát triển một cách tối đa.